Tổ Chức Tiệc Tân Niên - Tiệc Khai Xuân

Tổ Chức Tiệc Tân Niên - Tiệc Khai Xuân

Giá: Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Tổ Chức Tiệc Tân Niên - Họp Mặt Đầu Năm

  • Đơn Vị Tổ Chức Tân Niên
  • Địa Điểm Tổ Chức Tân Niên
    top sản phẩm bán chạy
Đọc Bài

Lễ tân niên là một dịp quan trọng để tất cả mọi người có thể tụ tập và chia sẻ niềm vui nhân dịp đầu năm mới. Thường được tổ chức sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán, buổi lễ này thường do các tổ chức, công ty hoặc doanh nghiệp chịu trách nhiệm tổ chức. Với số lượng người tham gia và quy mô của sự kiện, ban tổ chức có thể linh hoạt điều chỉnh từ địa điểm đến chủ đề, tạo nên một chương trình phong cách và phù hợp.

VAI TRÒ VÀ Ý NGHĨA TÂN NIÊN ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

1. Vai Trò Tiệc Tân Niên Đối Với Doanh Nghiệp

Với doanh nghiệp, buổi tiệc tân niên không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hướng đi của công ty trong năm mới. Đây là cơ hội để toàn bộ đội ngũ nhân viên cùng nhau đặt ra những mục tiêu và kì vọng cho một năm mới đầy triển vọng. Qua việc chia sẻ lời chúc tốt đẹp nhất, mọi người không chỉ gửi đến nhau những lời chúc may mắn mà còn góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết trong công ty. Điều này không chỉ hỗ trợ việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực mà còn tạo ra cơ hội để ban lãnh đạo gặp gỡ và giao lưu gần gũi hơn với đội ngũ nhân viên, tạo nên một môi trường làm việc gắn kết và hiệu quả.

2. Ý Nghĩa Khi Tổ Chức Tiệc Tân Niên

- Thúc đẩy tinh thần làm việc: Ngay sau kỳ nghỉ Tết, có một số nhân viên chưa muốn đi làm theo đúng ngày công ty quy định. Để khắc phục tình trạng này, công ty có thể tổ chức những hoạt động hấp dẫn để kích thích động lực và khuyến khích nhân viên tích cực thực hiện công việc hơn. Những sự kiện hoặc hoạt động đặc biệt này có thể là nguồn động viên mạnh mẽ, khuyến khích mọi người hứng khởi khi trở lại môi trường làm việc.

- Giới thiệu sơ lược kế hoạch cho năm mới: Tiệc tân niên là dịp để ban lãnh đạo thông báo cho nhân viên về mục tiêu, kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp trong năm mới. Điều này giúp nhân viên hiểu rõ hơn về công việc của mình và có định hướng rõ ràng cho năm làm việc mới.

- Tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác: Tiệc tân niên cũng là dịp để doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác. Điều này giúp tạo ấn tượng tốt với họ, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.

Tổ Chức Tiệc Tân Niên
Tổ Chức Tiệc Tân Niên

Xem Thêm Các Dịch Vụ Khác Tại HSV Media

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN GẶP MẶT ĐẦU NĂM

Với mỗi chủ đề và ý tưởng thì mỗi chương trình sẽ có những quy trình tổ chức khác nhau. Bạn có thể tham khảo các bước quy trình tổ chức tiệc tân niên cơ bản và phổ biến nhất dưới đây:

1. Khai mạc chương trình

Phần khai mạc chương trình tân niên chỉ cần thực hiện những phần việc đơn giản sau:

- Văn Nghệ Khai Mạc Bữa Tiệc: Một phần biểu diễn nghệ thuật sáng tạo và lôi cuốn khai mạc buổi tiệc, mang đến không khí vui tươi và phấn khích cho tất cả khán giả.

- Chào Mừng Ban Lãnh Đạo và Sâm Panh Khai Mạc: Ban lãnh đạo mở đầu với một lời chào mừng ấm áp, chia sẻ mong muốn về một năm mới đầy thành công và hạnh phúc. Sự kiện tiếp theo là việc khui sâm panh, một hành động tượng trưng cho sự mở đầu mới, may mắn và tinh thần tích cực của năm mới.

Chỉ với 2 hoạt động trên cũng đủ để tất cả nhân viên trong công ty đã cảm nhận được không khí ấm cúng và vui vẻ của ngày đầu năm. Điều này thực sự là bản chất của một chương trình khai mạc nhẹ nhàng nhưng đầy phấn khởi tạo nên một bắt đầu tuyệt vời cho một năm mới thành công.

2. Nội dung chương trình

Sau khi khai mạc, các thành viên trong công ty sẽ bắt đầu bữa tiệc tân niên, cùng trò chuyện và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho nhau nhân dịp năm mới.

Một trong những nội dung thú vị nhất chính là những hoạt động hoặc trò chơi tập thể dành cho tất cả thành viên có mặt tại bữa tiệc. Đây không chỉ là cơ hội để vui đùa thoải mái mà còn là một phương pháp hiệu quả để tạo động lực cho mỗi nhân viên giúp họ bắt đầu năm mới với tinh thần lạc quan, năng động và bắt đầu làm việc một cách hiệu quả.

3. Bế mạc chương trình

Tiệc tân niên gặp mặt đầu năm sẽ được bế mạc bằng lời cảm ơn và kèm theo lời phát biểu của lãnh đạo. Đây cũng là khoảnh khắc cho toàn thể nhân viên có những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất trong dịp đặc biệt này. Một bức ảnh tập thể với đông đủ các thành viên công ty cùng những gương mặt tươi vui, hạnh phúc chắc chắn sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho năm mới.

Quy Trình Tổ Chức Tiệc Tân Niên
Quy Trình Tổ Chức Tiệc Tân Niên

BẬT MÍ MẸO TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN ẤN TƯỢNG

1. Xác định lý do hoặc mục đích tổ chức

Bạn muốn tổ chức buổi tân niên để làm gì? Để chào mừng năm mới? Để giao lưu, gắn kết nhân viên? Để vinh danh những thành tích đạt được trong năm qua? Khi xác định được mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch và thực hiện buổi tân niên một cách hiệu quả hơn.

2. Lên kế hoạch chi tiết

Từ mục tiêu của buổi tân niên, bạn sẽ bắt đầu lên kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục như: thời gian, địa điểm, ngân sách, chương trình, thực đơn, trang trí, quà tặng,... Hãy đảm bảo rằng kế hoạch của bạn được thực hiện một cách khoa học và hợp lý.

3. Xác định đối tượng tham dự

Bạn cần xác định rõ đối tượng tham dự buổi tân niên là ai để có thể lên kế hoạch phù hợp. Nếu đối tượng là nhân viên, bạn có thể tổ chức một buổi tiệc nhẹ nhàng, ấm cúng. Nếu đối tượng là khách hàng, bạn có thể tổ chức một buổi tiệc sang trọng, chuyên nghiệp.

Tổ Chức Tiệc Tân Niên
Tổ Chức Tiệc Tân Niên

4. Lựa chọn địa điểm phù hợp

Địa điểm tổ chức buổi tân niên cần đảm bảo các yếu tố như: quy mô, không gian, tiện ích,... Nếu buổi tân niên có quy mô lớn, bạn cần lựa chọn địa điểm có không gian rộng rãi, thoáng mát. Nếu buổi tân niên có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn địa điểm có không gian ấm cúng, gần gũi.

5. Chuẩn bị chương trình hấp dẫn

Chương trình của buổi tân niên cần có sự đa dạng, phong phú để thu hút sự tham gia của mọi người. Bạn có thể tổ chức các hoạt động như: văn nghệ, trò chơi, bốc thăm trúng thưởng,... Đảm bảo các ý tưởng đáp ứng đúng sở thích và nhu cầu của người tham dự, hướng đến tinh thần vui tươi, năng lượng, dành những điều tích cực cho nhau.

6. Kết thúc bằng một món quà

Để tạo nên một buổi tiệc trọn vẹn, bạn cần chuẩn bị một món quà tinh tế. Mặc dù giá trị vật chất không quan trọng, nhưng món quà nên đậm chất tinh thần. Sau buổi tiệc Tân niên, ngày đầu tiên trở lại làm việc, khi mang theo một món quà như "lộc đầu năm" rất quan trọng. Điều này không chỉ mang lại may mắn mà còn là lời chúc phúc, mong muốn cho người nhận được nhiều điều thuận lợi và tốt đẹp trong năm mới.

Tổ Chức Tiệc Tân Niên
Tổ Chức Tiệc Tân Niên

TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN TẠI SÀI GÒN

1. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina

Kalina thu hút sự chú ý bởi sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố quan trọng, làm nên sự thành công của một buổi tiệc. Với vị trí đắc địa, không gian sang trọng, phong cách trang trí tinh tế, ẩm thực đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, Kalina tạo ra những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho mọi khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây sẽ giúp các công ty và doanh nghiệp lên kế hoạch cho buổi tiệc của họ, từ việc đề xuất chương trình cho đến việc lập bảng chi phí, đồng thời kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn để làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng.

- Địa chỉ: 105 – 107 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina

2. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza

Hệ thống trang thiết bị âm thanh và ánh sáng tại Eden Plaza được đầu tư một cách kỹ lưỡng, tạo điều kiện lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và đẳng cấp. Đồng điệu với những ưu điểm trên, Eden Plaza còn mang đến những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp khi đặt tiệc tất niên hoặc tân niên. Điều này giúp các công ty tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo một buổi tiệc cuối năm hoặc đầu năm lịch sự, trang trọng và thành công nhất.

- Địa chỉ 1: 1306 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ 2: 608 Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza

3. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Saphire

Nằm tại quận Bình Thạnh, Saphire là một trong những địa điểm phổ biến, thường xuyên đăng cai cho các sự kiện doanh nghiệp như hội thảo, sự kiện, và tiệc tất niên - tân niên. Với sức chứa đa dạng, Saphire linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những buổi tiệc nhỏ tới những sự kiện quy mô lớn. Tất cả các phòng hội đều được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp để đảm bảo không gian tổ chức sự kiện trở nên hoàn hảo. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo hoạt động và tiết mục trong sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và chính xác.

- Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, phường 21, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Saphire
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Saphire

4. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Callary

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên - tân niên tại quận 3, hãy không ngần ngại mà khám phá Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary. Vị trí của nó tọa lạc trên con đường Lý Chính Thắng và nổi bật với bốn sảnh tiệc sang trọng.

- Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Tp.HCM.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Saphire
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Callary

5. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Capella Gallery Hall

Được đặt ngay tại trung tâm, Cappella Gallery Hall gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa nét đẹp truyền thống Đông Tây và sự sang trọng hiện đại. Hệ thống thiết bị chất lượng giúp các buổi tiệc hội nghị, sự kiện diễn ra thành công, trọn vẹn và truyền tải hết mọi thông điệp của doanh nghiệp, công ty đến khách hàng.

- Địa chỉ: 24 Đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp.HCM.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Capella Gallery Hall
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Capella Gallery Hall

6. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MerPerle Crystal Palace

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels. Với lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp kết hợp hài hòa và tinh tế của 2 nền văn hóa Á – Âu. Với 4 sảnh tiệc được trang bị hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân, hiện đại. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tiệc cưới, hội nghị, tất niên, tân niên.

- Địa chỉ: C17/1/2 Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MerPerle Crystal Palace
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MerPerle Crystal Palace

HSV MEDIA - ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN TRỌN GÓI - ẤN TƯỢNG

Một buổi tiệc Tân Niên thành công sẽ là một bước khởi đầu đầy may mắn và thuận lợi cho quý công ty và doanh nghiệp trong năm tới. Để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn về việc tổ chức sự kiện, cũng như chọn lựa các thiết bị không thể thiếu như: màn hình LED, âm thanh, ánh sáng, backdrop, bàn ghế, nhà bạt,… xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0362.209.208 hoặc thông tin dưới đây:

Xem Thêm Các Dịch Vụ Khác Tại HSV Media

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY CHO THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN HSV MEDIA

Hotline: 0362.209.208

Website: https://hsvmedia.vn/

Địa Chỉ: 184/20 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trụ Sở Công Ty Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện HSV Media
Trụ Sở Công Ty Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện HSV Media
653 lượt xem
Gửi đánh giá của bạn cho sản phẩm này!
gửi đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào về sản phẩm này!

0362.209.208