Tổ Chức Activation Là Gì?

Tổ Chức Activation Là Gì?

Giá: Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

  • Tổ Chức Activation Là Gì?
  • Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation
  • Các Hình Thức Tổ Chức Activation 
    top sản phẩm bán chạy

TỔ CHỨC ACTIVATION LÀ GÌ?

Tổ chức activation là một hoạt động marketing thương hiệu, thường diễn ra ở những nơi đông người qua lại như công viên, trung tâm thương mại,... Các hoạt động này nhằm mục đích PR và quảng cáo cho sự kiện, sản phẩm hoặc dịch vụ mới của thương hiệu.

Khác với các sự kiện (event), việc triển khai activation có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần, thậm chí vài tháng, và được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau. Do đó, chương trình này không bị ràng buộc trong một khuôn khổ cố định. Tuy nhiên, các activation thường bao gồm các thành phần như background, standee, quầy trưng bày sản phẩm, sampling, PB - PG,...

Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation
Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation

Xem Thêm Các Dịch Vụ Khác Tại HSV Media

MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC ACTIVATION

Khi sử dụng dịch vụ tổ chức activation, các doanh nghiệp thường có những mục tiêu khác nhau. Nhìn chung, một chiến dịch activation nhằm đạt được các mục tiêu sau:

Thu hút khách hàng: Khuyến khích khách hàng ghé thăm cửa hàng hoặc showroom nhân dịp khai trương hoặc ra mắt sản phẩm mới.

Quảng bá thương hiệu: Giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mới thông qua việc trưng bày hàng hóa, phát mẫu dùng thử, và các chương trình khuyến mại.

Tri ân khách hàng: người tiêu dùng vào các dịp đặc biệt như kỷ niệm thành lập thương hiệu, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10,…

Activation giúp tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Với thời gian triển khai dài hơn, số lượng người biết đến và tiếp cận chương trình activation cũng nhiều hơn so với các hình thức khác.

Doanh nghiệp có thể kết hợp với các agency để lên ý tưởng tổ chức activation sáng tạo, ấn tượng, tạo tiếng vang lớn và thu hút người tham dự. Ngoài ra, bạn có thể thêm các hoạt động tương tác để người xem tìm hiểu thêm về thương hiệu như chơi trò chơi, dùng thử sản phẩm,...

Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation
Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation

CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC ACTIVATION

Tổ chức activation của các doanh nghiệp thường diễn ra dưới một số hình thức phổ biến sau:

1. Experiential Marketing

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu và tạo dựng lòng tin với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Để đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp cần chuẩn bị sản phẩm và dịch vụ kỹ lưỡng để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

2. Sampling campaigns

Chiến dịch phát mẫu dùng thử, thường diễn ra ở siêu thị, công viên, trung tâm thương mại,... Nếu mẫu thử làm hài lòng khách hàng, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn. Sử dụng các PG, PB ưa nhìn, nói chuyện duyên dáng và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp thu hút khách hàng hiệu quả.

3. In-Store Brand Activation

Tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm ngay trong cửa hàng của doanh nghiệp, thay vì tại các địa điểm bên ngoài. Hình thức này giúp doanh nghiệp dễ dàng thu hút và tương tác với khách hàng.

Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation
Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation

4. Digital Marketing Campaigns

Sử dụng công cụ kỹ thuật số để thực hiện activation, phương pháp này tiếp cận và thu hút được nhiều khách hàng hơn mà không bị giới hạn về địa lý hay đối tượng mục tiêu. Doanh nghiệp cũng dễ dàng thống kê và quản lý chiến lược marketing.

5. Promotions

Xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá,... để thu hút khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu. Doanh nghiệp có thể tổ chức các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng để tạo sự hứng thú.

6. Social Media Contests

Với hơn 2 triệu người dùng tích cực trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể tổ chức activation trên nền tảng này để tiếp cận nhanh chóng với nhiều đối tượng mục tiêu và duy trì tương tác với khách hàng cũ.

Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation
Kinh Nghiệm Tổ Chức Activation

ĐỊA CHỈ TỔ CHỨC ACTIVATION UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Với sự phổ biến ngày càng tăng của các chương trình activation, nhiều công ty cung cấp dịch vụ này cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ tổ chức activation hiệu quả với giá cả phải chăng, HSV Media là lựa chọn lý tưởng nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho các đối tác doanh nghiệp lớn, HSV Media cam kết mang lại sự hài lòng về kết quả của chương trình. Khi đăng ký dịch vụ tổ chức activation chuyên nghiệp tại HSV Media, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

Dịch vụ tổ chức Activation trọn gói.

Đội ngũ nhân sự chất lượng, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Cho thuê thiết bị tổ chức Activition như: màn hình led, âm thanh, ánh sáng, booth gian hàng,….

Hỗ trợ tư vấn, gợi ý các ý tưởng.

Hỗ trợ thuê PG, PB chuyên nghiệp,...

Xem Thêm Các Dịch Vụ Khác Tại HSV Media

ĐƠN VỊ CHO THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN HSV MEDIA

Hotline: 0362.209.208

Website: https://hsvmedia.vn/

Địa Chỉ: 184/20 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trụ Sở Công Ty Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện HSV Media
Trụ Sở Công Ty Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện HSV Media
142 lượt xem
Gửi đánh giá của bạn cho sản phẩm này!
gửi đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào về sản phẩm này!

0362.209.208