Top bài viết hay

Cách Tổ Chức Tiệc Tân Niên Ý Nghĩa Cho Doanh Nghiệp

  • 17/01/2023
  • Đọc Bài

    Tiệc tân niên là một bữa tiệc gặp mặt đầu năm. Bữa tiệc này thường được các công ty, doanh nghiệp tổ chức sau kì nghỉ tết Nguyên Đán. Tùy vào số lượng người tham dự và quy mô của công ty mà doanh nghiệp có thể lên kế hoạch tổ chức phù hợp.

    VAI TRÒ VÀ Ý NGHĨA CỦA SỰ KIỆN TÂN NIÊN (TIỆC KHAI XUÂN) ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

    Đối với các doanh nghiệp, tiệc tân niên đóng vai trò rất quan trọng. Đây không phải là một bữa ăn thông thường, mà đó là dịp để công ty có thể định hướng kế hoạch phát triển của công ty trong năm mới. Tại sự kiện, các đồng nghiệp và đối tác sẽ gửi đến nhau những lời chúc chân thành nhất để năm mới gặp được nhiều may mắn. Đây là dịp giúp cho sự đoàn kết của công ty được tăng lên; đồng thời kéo ban lãnh đạo gần hơn với nhân viên.

    Ngoài ra, tiệc khai xuân còn tỏ ý mong muốn cho việc hợp tác giữa đối tác và doanh nghiệp trong năm mới trở nên thuận lợi hơn. Những lời chúc tuy đơn giản nhưng thực chất nó mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn; giúp cho người nghe cảm thấy hứng khởi và ngập tràn niềm vui. Điều này giúp khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty để họ có tinh thần làm việc hăng say và hiệu quả hơn.

    Chính vì lẽ đó, có thể thấy vai trò và ý nghĩa tân niên đối với doah nghiệp là vô cùng lớn, không những giúp xây dựng hình ảnh của công ty đối với mọi người mà còn giúp cho nội bộ thêm phần gắn kết và vui vẻ.

    Sự kiện tân niên
    Không gian sự kiện

    CÁCH TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN & TIỆC ĐẦU NĂM Ý NGHĨA

    Dưới đây sẽ là những bước cơ bản để tổ chức tiệc tân niên công ty, bạn có thể tham khảo để xây dựng được một chương trình tân niên cho doanh nghiệp, công ty của mình được thành công và ý nghĩa nhất.

    Bước 1: Lên danh sách người tham dự để dự tính chi phí phù hợp

    Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi tổ chức sự kiện đó là lên danh sách số lượng nhân viên, khách mời, khách hàng và đối tác tham dự. Từ đó lên ngân sách chi tiêu để có thể dự trù được tất cả các khoản chi phí phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện.

    Bước 2: Quyết định chủ đề và địa điểm tổ chức

    Lên ý tưởng chủ đề cho buổi tiệc tân niên và lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với số lượng người tham dự. Hầu hết các buổi tiệc tân niên đều được tổ chức ngoài trời để tạo nên không gian rộng, thoải mái nhất cho người tham dự.

    Bước 3: Chuẩn bị thiệp mời

    Sau khi xác định được thời gian và địa điểm tổ chức rõ ràng thì việc tiếp theo nên làm là chuẩn bị thiệp mời. Thường buổi tiệc tân niên sẽ tổ chức vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Bởi lẽ lúc này không khí sẽ được dâng cao nhất.

    Bước 4: Lên kịch bản cho chương trình tân niên

    Để một sự kiện được diễn ra suôn sẻ thì quá trình lên kịch bản là việc vô cùng cần thiết. Kịch bản càng rõ ràng thì sự kiện càng thành công. Để phòng các rủi ro xảy ra, các doanh nghiệp cũng rất cần những kịch bản và kế hoạch dự phòng. Chính vì là sự kiện đầu năm nên khi sự kiện diễn ra suôn sẻ cũng sẽ mang lại sự may mắn và thuận lợi cho công ty, doanh nghiệp trong năm mới.

    Bước 5: Thực đơn bữa tiệc

    Thực đơn buổi tiệc thường sẽ được đặt tại các nhà hàng gần công ty, doanh nghiệp nhất. Ngoài ra, thực đơn sẽ phụ thuộc vào chủ đề của buổi tiệc, có thể là tiệc BBQ, tiệc bánh ngọt, tiệc trà,…

    Bước 6: Phân công nhiệm vụ công việc

    Phân công đội ngũ nhân sự thực hiện các công việc đã lên kế hoạch sẵn. Bộ phận bắt buộc không thể thiếu đó là đội ngũ MC của chương trình. Cũng như phải có lời dẫn chương trình tiệc Tân niên, bài phát biểu Tân niên của lãnh đạo…

    Không gian sự kiện ngoài trời
    Không gian sự kiện ngoài trời

    NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN TẠI CÔNG TY

    1. Lên kế hoạch cẩn thận và chu đáo

    Do tiệc tân niên tổ chức sau Tết Nguyên Đán, đây là thời gian sau nghỉ Tết, do vậy bạn cần phải lên kế hoạch và có thời gian chuẩn bị từ sớm.

    2. Chọn tiết mục biểu diễn cho tiệc gala đầu năm

    Các tiết mục tham gia vào chương trình tân niên phải được lựa chọn kỹ càng. Các tiết mục cần phải vui tươi, nhộn nhịp, mang tới bầu không khí vui vẻ cho mọi người.

    3. Nhân sự tổ chức sự kiện

    Nhân sự tổ chức sự kiện chính là người điều hành, phân phối cho toàn bộ các hoạt động trong sự kiện. Do đó, đội ngũ điều phối sự kiện tân niên cần phải có sự linh hoạt, ứng biến trong mọi tình huống. Bên cạnh đó cũng cần chuẩn bị những phương án dự phòng.

    ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN CHUYÊN NGHIỆP

    HSV Media là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại TPHCM với hơn 11 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sự kiện. Không những sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp mà HSV Media còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Chính vì thế khi đến với HSV Media, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại công ty Chúng Tôi. Mọi thông tin cũng như thắc mắc, quý khách hàng vui lòng gọi đến hotline: 0362.209.208 để được tư vấn và hỗ trợ!

    347 lượt xem
    0362.209.208